Bị 'tình một đêm' tống tiền, dọa tung clip đen

'Qua đêm' với gã thanh niên kém 2 tuổi, chị Thanh không ngờ hắn đã quay clip cảnh ân ái, doạ sẽ tung lên mạng nếu không đưa 50 triệu đồng.

Ngày 23/4, Công an quận Bình Tân, TP HCM, tạm giữ nam thanh niên 28 tuổi (ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, hồi đầu tháng 4 nam thanh niên này quen chị Thanh (30 tuổi) trên mạng. Sau nhiều lần trò chuyện, đôi nam nữ trở nên thân thiết và ngày 18/4 đã hẹn gặp mặt tại quán cà phê trên đường Lê Trọng Tấn (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân).


Ảnh minh họa
Đêm cùng ngày, nam thanh niên đưa chị Thanh về phòng trọ tại ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) rồi cùng làm "chuyện vợ chồng". Về nhà, chị Thanh lo lắng do quan hệ tình dục không an toàn nên gọi điện bày tỏ và đề nghị bạn tình đi xét nghiệm. Tuy nhiên, chị "chết đứng" khi nghe hắn nói đã quay cảnh ân ái của hai người, yêu cầu chị đưa 50 triệu đồng nếu không sẽ tung lên mạng.Hoảng loạn vì gặp phải sở khanh, chị Thanh xuống giọng nói anh ta buông tha.

Ngày 19/4, nam thanh niên này gọi cho chị Thanh bảo kẹt tiền và “vay” 2 triệu đồng để chi tiêu. Đêm đó hắn tiếp tục nhắn tin đòi 50 triệu nếu không sẽ tung clip "đen" lên facebook. Chị Thanh bảo không có nhiều tiền, chỉ có thể mua đoạn clip đó với giá 10 triệu đồng. Gã "người tình một đêm" nhất quyết đòi 20 triệu.

Đến ngày 21/4, khi nghi can này cầm thẻ nhớ có cảnh ân ái giao cho chị Thanh để nhận tiền tại quán cà phê trên đường 30, quận Bình Tân, thì bị cảnh sát bắt quả tang. Bước đầu nghi can này thừa nhận việc vòi tiền nạn nhân. Cảnh sát còn tình nghi tên này đã sử dụng vũ lực để ép chị Thanh quan hệ tình dục.

http://vbet79.net/

0 nhận xét:

Copyright © 2012