Thủ môn chết vì bị cầu thủ đối phương chơi xấu

Thủ môn Sylvain Azougoui của CLB AC Bongoville đã qua đời tại bệnh viện sau khi gặp chấn thương nặng ở đầu sau cú giẫm đạp của cầu thủ đối phương.

Thủ môn Sylvain Azougoui (áo đỏ) của CLB AC Bongoville

Cuối tuần vừa qua, AC Bongoville có trận đấu với CLB Centre Mberi Sportif thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia Gabon. Trong trận đấu này thủ môn Azougoui không may bị một tiền đạo đối phương giẫm vào đầu, anh lập tức được đưa tới bệnh viện và đã qua đời sau đó.

Cụ thể, trong một tình huống thủ môn 30 tuổi này cố gắng lao lên cản phá đường đi bóng của đối phương. Tuy nhiên, một cầu thủ của Centre Mberi Sportif đã mất thăng bằng trên cỏ ướt và giẫm lên đầu thủ môn Azougoui. Ngay sau đó, cầu thủ xấu số này đã được đưa đi cấp cứu và qua đời trên đường tới bệnh viện.

“Đó là một tin rất buồn đối với đội bóng và người hâm mộ. Azougoui là một thủ môn dày dạn kinh nghiệm và đã nhiều lần giúp Bongoville giành chiến thắng. Nhưng giờ đây cậu ấy đã mãi mãi rời xa đội bóng”, tuyên bố của Bongoville trên facebook về cái chết của ngôi sao CLB.

Sylvain Azougoui gia nhập CLB Racing Club trong năm 2003 khi 20 tuổi, sau 8 năm đội bóng này được đổi tên thành AC Bongoville và thi đấu tại giải vô địch quốc gia Gabon.

Theo VNE

http://vbet79.net/

0 nhận xét:

Copyright © 2012